san-nhua-galaxy

Hổ trợ trực tuyến

Tổng Kho Miền Nam - Zalo/Whatsapp/ Viber   0943344135

Tổng Kho Miền Nam - Zalo/Whatsapp/ Viber 0943344135

Tổng Kho Miền Trung - 0913598101

Tổng Kho Miền Trung - 0913598101

Kho miền bắc - 0583.865.226

Kho miền bắc - 0583.865.226

Sản phẩm mới

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

Fanpage Facebook

Sàn nhựa Galaxy là gì ?

Sàn Aroma là gì ?

Sàn nhựa giả gỗ là gì ?

Sàn nhựa vinyl là gì ?

Sàn nhựa Galaxy là gì ?

 

Thực ra trên thị trường có quá nhiều tên gọi về các loại sàn nhựa, như: Sàn nhựa, sàn nhựa giả gỗ, sàn nhựa vân gỗ, tấm nhựa lót sàn, tấm nhựa trải sàn, sàn nhựa aroma, sàn nhựa galaxy, sàn nhựa vinyl, ... gây rất nhiều khó khăn cho người tiêu dùng phân biệt và xác định thế nào là sản phẩm sàn nhựa dùng cho lót sàn phù hợp với nhu cầu của mình.

Hôm nay Thảm Triều Châu xin giới thiệu đến các bạn các loại sàn nhựa thông dụng trên thị trường hiện nay. Và tại sao nó lại có nhiều tên gọi đến như vậy.

- Thứ 1: Sàn nhựa là vật liệu được sản xuất từ nhựa (có thể là nhựa tốt chưa qua tái chế hoặc nhựa đã qua tái chế) sau đó trộn với bột đá và phụ gia cho nhựa có độ cứng, nặng, độ bền nhất định, phù hợp với từng dòng sản phẩm khác nhau từ giá rẻ đến trung bình và cao cấp.

- Thứ 2: Sàn Aroma là gì? Thực ra không có sàn aroma. Aroma là thương hiệu của dòng sản phẩm sàn nhựa xuất hiện từ sớm tại thị trường việt nam, và được nhà máy liên doanh sản xuất ngay trong nước. Do sản phẩm xuất hiện sớm nên nhiều người cứ tưởng là sàn aroma có vân gỗ rất đẹp, chất liệu bằng aroma. Nhưng thật ra giống như xe máy honda vào việt nam sớm nên nước mình thường gọi xe máy là xe honda, thì sản phẩm sàn nhựa aroma cũng có nguyên lý giống như vậy. Sàn nhựa có thương hiệu Aroma được gọi là sàn aroma.

- Thứ 3: Sàn nhựa Galaxy là gì: Galaxy là thương hiệu một dòng sàn nhựa khác, có độ dày 3mm, cũng được sản xuất tại Việt Nam cùng thời với thương hiệu Aroma. 

- Thứ 4: Kế tiếp phải kể đến các dòng sản phẩm nhập khẩu sau này như: Knono, Amstrong, Railflex, Pergo, Wellmark, Fjord, IDE Floor, Ecost, .v.v.

 

Sàn nhựa gọi chung biến hóa thành các hình dạng khác nhau. Khi nhà máy sản xuất ra để nguyên cuộn thì gọi là dạng cuộn, còn cắt nhỏ ra thì gọi là dạng tấm. Tựu chung lại là sản xuất từ nhựa phía dưới và lớp in film hoa văn gỗ phía trên. Phía trên cùng là lớp phủ UV để chống phai màu và mài mòn. 

  Cho nên ==> Sản phẩm có chất lượng hay không phụ thuộc vào độ dày lớp phủ UV phía trên, chất liệu nhựa phía dưới và công nghệ sản xuất của nhà máy.

 + Lớp UV phía trên cùng (mỏng nhất 0.08mm -> dày 0.3mm) giúp chống mài mòn, chống phai màu, tạo độ bóng vừa đủ để sản phẩm bóng bẩy, đẹp mắt.

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (4.5 / 1 đánh giá)

Bình luận

Tin tức liên quan

Top

   (0)