CỎ NHÂN TẠO LẮP ĐẶT SÂN CỎ NHÂN TẠO MUA CỎ NHÂN TẠO SÂN CỎ TỰ NHIÊN SẢN PHẨM CỎ NHÂN TẠO

Hổ trợ trực tuyến

Tổng Kho Miền Nam - Zalo/Whatsapp/ Viber   0943344135

Tổng Kho Miền Nam - Zalo/Whatsapp/ Viber 0943344135

Tổng Kho Miền Trung - 0913598101

Tổng Kho Miền Trung - 0913598101

Kho miền bắc - 0583.865.226

Kho miền bắc - 0583.865.226

Sản phẩm mới

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

Fanpage Facebook

TÌM HIỂU CÁC LOẠI THẢM CỎ NHÂN TẠO GIÁ RẺ TRÊN THỊ TRƯỜNG

Thời gian qua, công ty Thanh Ngọc đã nhận được khá nhiều những lời đề nghị của khách hàng về việc tư vấn lựa chọn loại thảm cỏ nhân tạo phù hợp. Điều này chứng tỏ, khi mà xã hội ngày càng phát triển thì nhu cầu trang trí làm đẹp sân vườn và kinh doanh sân bóng lại càng tăng cao hơn. Ở bài viết sau đây, chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu một số loại thảm cỏ nhân tạo giá rẻ trên thị trường nhé!

CỎ NHÂN TẠO LÀ GÌ? CÁCH MUA CỎ NHÂN TẠO PHÙ HỢP VỚI NHU CẦU SỬ DỤNG!

Không còn quá xa lạ, tuy nhiên cũng có khá nhiều người chưa hiểu rõ về các sản phẩm cỏ nhân tạo. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về cỏ nhân tạo để có sự lựa chọn chính xác nhất khi đầu tư sân bóng hay sân vườn hoặc trang trí cho khuôn viên nhà bạn.

Xem thêm :

Cách lựa chọn cỏ nhân tạo sân vườn.

Cỏ nhân tạo dùng làm tiểu cảnh.

Diện tích sân bóng cỏ nhân tạo ở Việt Nam.

Ưu điểm nổi trội của cỏ nhân tạo.

Bí quyết chọ mua cỏ nhân tạo chất lượng mà tiết kiệm.

Hôm nay Kho vật liệu sàn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cỏ nhân tạo:

Cỏ nhân tạo là gì?

Cỏ nhân tạo làm bằng gì?

Tại sao nên sử dụng cỏ nhân tạo?

Các loại cỏ nhân tạo phổ biến

Các công dụng của cỏ nhân tạo

Giá cỏ nhân tạo hiện nay là bao nhiêu?

Khi mua cỏ nhân tạo cần quan tâm đến những yếu tố nào?

1. Cỏ nhân tạo là gì?

co-nhan-taoco-nhan-tao

Cỏ nhân tạo, cỏ nhựa hay thảm cỏ nhân tạo hiện nay được sử dụng khá phổ biến tại Việt Nam và nhiều quốc gia khác trên thế giới. Được sử dụng khá nhiều trong các công trình thể thao như sân bóng đá mini, các khu sân vườn, sân chơi dành cho trẻ em. Ngoài ra loại cỏ này còn thích hợp để trang trí làm đẹp cho hồ bơi, hay sử dụng làm cỏ trang trí nội – ngoại thất, làm thảm cỏ trong nhà…

Thảm cỏ nhân tạo có ảnh hưởng đến con người hay môi trường

Được sản xuất từ nguồn hạt nhân tạo tinh chất. Các sản phẩm cỏ nhân tạo luôn phải đảm bảo các yêu cầu khắt khe về kỹ thuật – môi trường bởi chúng tiếp xúc trực tiếp tới con người. Thậm chí trẻ em luôn vui chơi trên thảm cỏ nhân tạo.

Chúng tôi cam kết sẽ luôn cung cấp và phân phối các loại cỏ đảm bảo an toàn sức khỏe con người – thân thiện với môi trường.

Bạn cần phải hiểu rằng không phải tất cả các sản phẩm cỏ nhân tạo giả trên thị trường đều an toàn. Vì lợi nhuận, nhiều nhà sản xuất sử dụng nguồn nguyên liệu không tốt. Sản xuất các sản phẩm cỏ nhân tạo giả giá rẻ và kém chất lượng để cạnh tranh. Những công ty phân phối cỏ không có kiến thức rất dễ bị nhầm lẫn giữa các sản phẩm cỏ. Hoặc không có triết lý kinh doanh đúng đắn, vì lợi nhuận mà sử dụng sản phẩm kém chất lượng gây hại tới người sử dụng. Vậy nên trước khi mua thảm cỏ hãy tìm hiểu kỹ và lựa chọn công ty cỏ nhân tạo nhân tạo chất lượng cao đảm bảo uy tín – chất lượng.

2. Cỏ nhân tạo làm bằng gì?

Cỏ nhân tạo (hay cỏ nhựa, cỏ plastic ) được làm từ vật liệu nhựa tổng hợp, được sản xuất mô phỏng hình dạng, cấu trúc cỏ tự nhiên – tên tiếng Anh là Artificial Grass hoặc Artificial Turf. Được sử dụng trong xây dựng thể thao, khu vui chơi hoặc trang trí.

3. Tại sao nên sử dụng cỏ nhân tạo

Cỏ nhân tạo hoàn toàn không chịu ảnh hưởng của nhiệt độ, không sợ nắng, không sợ mưa gió…, Thảm cỏ nhân tạo có khả năng phục hồi tốt, có thể sử dụng liên tục. Chí phí đầu tư thấp so với nhu cầu sử dụng

Chi phí bảo trì  Với sân cỏ giả việc bảo trì 6 tháng 1 lần bạn có thể kéo dài thời gian sử dụng lên đến 10 năm. Cỏ tự nhiên Thường xuyên phải thuê nhân viên chăm sóc, lắp đặt hệ thống tưới nước… rất tốn kém.Cỏ dễ bị chết do thời tiết và sâu bệnh.

Cỏ thảm nhân tạo mang lại khả năng khai thác, sử dụng tốt hơn, lâu hơn, chi phí đầu tư cũng như chăm sóc, bảo trì cũng khá phù hợp. Hơn nữa đây là một sản phẩm an toàn với người sử dụng và thân thiện với môi trường.

4. Các loại cỏ nhân tạo phổ biến hiện nay

Cỏ nhân tạo thường được chia làm các loại sau, xét theo tiêu chí: giá thành, chất lượng, thời gian sử dụng…

Cỏ nhân tạo phổ thông

Chi phí đầu tư khoảng từ 160,000 – 190,000 VNĐ/m2.

Thời gian sử dụng khoảng 5 – 7 năm.

Bảo  hành sản phẩm 5 năm.

Tình trạng: Luôn sẵn hàng

Thảm cỏ nhân tạo giá rẻ

Mức giá từ 110,000 – 150,000 VNĐ/m2.

Thời gian sử dụng 3 – 5 năm.

Bảo hành sản phẩm 2 năm.

Tình trạng: Luôn sẵn hàng

Cỏ nhân tạo cao cấp

Thời gian sử dụng: 8 – 10 năm.

Đạt tiêu chuẩn FIFA 1* , 2*.

Chi phí đầu tư 180,000 – 320,000 VNĐ/m2.

Bảo hành sản phẩm 7 năm.

Tình trạng: Luôn sẵn hàng

5. Công dụng của các loại cỏ nhân tạo

Xét về công dụng thì sản phẩm này được chia ra làm 3 loại chính:

co-nhan-tao

Cỏ sân bóng: Là sản phẩm cỏ chuyên dụng cho sân bóng đá, sân chơi thể thao. Với các thành phần chống tia UV, tia cực tím. Cỏ nhân tạo sân bóng hoàn toàn an toàn với người chơi thể thao

Cỏ sân vườn: Là dòng sản phẩm được dùng xây dựng sân chơi trong và ngoài trời. Được lựa chọn để phủ xanh khuôn viên ngôi nhà, công viên, khu vui chơi, trong các trường học…

Cỏ nhân tạo trang trí( hay cỏ trang trí, thảm cỏ dán tường): Được sử dụng để để trang trí nội – ngoại thất. Tùy vào mục đích sử dụng bạn sẽ có những lựa chọn phù hợp nhất. Cỏ nhân tạo hiện đang là một sự lựa chọn tối ưu. Từ sân chơi mầm non, sân chơi trong nhà, cho tới sân cỏ nhân tạo vì đó là một sản phẩm quá tiện dụng và an toàn.

6. Giá cỏ nhân tạo hiện nay

Giá thảm cỏ trung bình vào khoảng 200.000 VNĐ/1m2 một mức giá khá phù hợp. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng, quý khách hàng nên liên hệ để nhận được tư vấn trực tiếp

7. Những yếu tố cần quan tâm khi mua cỏ nhân tạo

Hiện nay trên thị trường cỏ rất nhiều loại cỏ nhân tạo khác nhau thế nhưng việc chọn cỏ như thế nào để đảm bảo độ bền thì chắc hẳn không phải ai cũng rõ. Vậy khi chọn cỏ nhân tạo sân vườn thì chúng ta cần lưu tâm đến những yếu tố nào?

Trước tiên, để đảm bảo có được sự lựa chọn đúng đắn thì người mua cần biết cách đọc các thông số của cỏ được nhà sản xuất in trên bao bì.

Theo đó, trên bao bì của cỏ nhân tạo sẽ có các thông số như sau:

Pile height: Thể hiện chiều cao của cỏ.

Dtex: Thể hiện trọng lượng của sợi cỏ.

Stitch Rate: Số mũi khâu của cỏ( Bao nhiêu mũi/ 10 cm).

Gauge: Khoảng cách giữa 2 hàng cỏ, 3/4 inch = 19 mm.

Density: Số lượng mũi khâu trên một mét vuông.

Các thông số này chính là những yếu tố mà chúng ta có thể dựa vào để đánh giá phần nào chất lượng của cỏ, xác định được đây có phải là loại cỏ phù hợp với yêu cầu và mục đích sử dụng của mình hay không.

Cụ thể:

Density (Số lượng và khoảng cách mũi khâu trên một mét vuông): thảm cỏ nhân tạo càng có số mũi khâu cành dày thì càng có khả năng đảm bảo độ bền của cỏ trong quá trình sử dụng sau này. Số mũi khâu nhiều, dày tức là sợi cỏ không gặp phải tình trạng lỏng lẻo. Hơn thế, khoảng cách giữa các mũi khâu dày thì cỏ trông cũng đẹp hơn vì không để lộ chân đế, và trông cũng giống cỏ tự nhiên hơn.

Muốn xác định chính xác về mật độ các mũi khâu cũng như khoảng cách giữa các hàng cỏ, người mua chỉ cần quan sát dưới đế thảm cỏ. Tuy nhiên cần lưu ý một điều là những thảm cỏ nhân tạo càng có số mũi khâu nhiều, khoảng cách càng dày thì giá thành cũng sẽ đắt hơn.

Chiều dài của sợi cỏ: chiều dài của sợi cỏ cần được lựa chọn và quyết định dựa trên mục đích sử dụng của người dùng. Nếu là chọn để làm sân vườn thì nên chọn loại có chiều cao trung bình đạt khoảng 10,20,30,40, 50mm, để làm sân thể thao thì cần chọn loại ngắn hơn để tránh gây cản trở trong di chuyển hoặc bị dạt sang hai bên do cường độ đi lại quá nhiều, không đảm bảo được tính thẩm mỹ.

Chất liệu làm sợi cỏ: nếu muốn đảm bảo độ bền cao trong quá trình sử dụng thì bạn nên ưu tiên chọn các dòng sản phẩm được làm từ nhựa tổng hợp PE hoặc là PP cao cấp. Không chỉ có độ bền cao, cỏ làm từ các chất liệu này còn thân thiện hơn với sức khỏe người dùng và môi trường.

Màu sắc cỏ: cỏ nhân tạo có khá nhiều màu sắc, mang lại cho người mua sự lựa chọn đa dạng, phong phú, phù hợp mục đích sử dụng và sở thích. Như vậy, chọn màu sắc cỏ cũng nên dựa trên mục đích sử dụng là chủ yếu, sau đó mới đến sở thích. Để đảm bảo độ tự nhiên như thật thì nên chọn các màu xanh non, xanh đậm, xanh pha lẫn úa dưới chân đế.

Dtex của cỏ: Dtex càng cao thì cỏ càng dày, càng có khả năng chịu lực tác động mạnh và từ đó đảm bảo độ bền cao hơn.

Thảm cỏ nhân tạo giá rẻ đang có mức giá từ 120.000 đồng – 150.000 đồng. Loại này được sản xuất từ cỏ cụm và cỏ lá mỏng. Do đó độ bền và chất lượng cũng không được tốt, chỉ sử dụng được trong thời gian từ 3 – 4 năm.

Phân loại theo cấu trúc sợi cỏ

Dựa vào cấu trúc sợi cỏ, cỏ nhân tạo sẽ được chia ra làm 2 loại chính :

Cỏ nhân tạo sợi có gân

Ở dạng này, cỏ thường có hình chữ nhật và sợi gân nằm ở giữa sợi cỏ. Ngoài ra, chúng cũng được sử dụng phổ biến trong sân bóng đá, cỏ nhân tạo sợi có gân được lựa chọn chọn nhiều vì có cấu tạo bền vững, mức giá cũng phải chăng.

Cỏ nhân tạo sợi đúc

Đây là thảm cỏ nhân tạo giá rẻ ở dạng sợi với hình ô van hẹp ở 2 bên và giữa sợi sẽ dày lên. Cỏ có hình dạng từ sợi kim cương vì thế hay sử dụng chủ yếu trong sân bóng hoặc sân vườn.

Nếu như bạn là người đang có nhu cầu tìm mua thảm cỏ nhân tạo giá rẻ hoặc có thắc mắc cần được giải đáp. Vậy thì ngay từ bây giờ hãy liên hệ ngay tới công ty Thanh Ngọc của chúng tôi, đội ngũ nhân viên tư vấn sẽ giúp bạn giải quyết thắc mắc một cách triệt để nhất nhé!

Thảm cỏ nhân tạo được chúng tôi cung cấp tại các địa phương như hồ chí minh, bình dương, bình phước , đồng nai, bến tre , cần thơ, an giang, long an, vũng tàu, đà lạt , lâm đồng, đà nẵng, vinh, huế, daklak. gia lai, cà mau, kiên giang, rạch giá, trà vinh, tiền giang, hậu giang, nha trang, phan rang, phan thiết, ninh thuận, bình thuận, khánh hòa, quảng ngãi, quảng nam, tuy hòa, phú yên, bình phước, ninh thuận, buôn ma thuật, la gi, sóc trăng, bạc liêu, long xuyên, tân an, phú quốc, hà tiên .....

Xem thêm:>

Thảm cỏ nhân tạo FL10

Thảm cỏ nhân tạo FL15

Thảm cỏ nhân tạo FL20

Thảm cỏ nhân tạo FL25

Thảm cỏ nhân tạo FL30

Thảm cỏ nhân tạo FLC50

 

Để biết thêm chi tiết và chi phí giá cụ thể  quý khách vui lòng liên hệ khovatlieusan.com qua hotline: (+84) 0943344135 để được tư vấn tốt nhất.

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Bình luận

Tin tức liên quan

Top

   (0)