tham-nhua-luoi-vay-ca

Hổ trợ trực tuyến

Tổng Kho Miền Nam - Zalo/Whatsapp/ Viber   0943344135

Tổng Kho Miền Nam - Zalo/Whatsapp/ Viber 0943344135

Tổng Kho Miền Trung - 0913598101

Tổng Kho Miền Trung - 0913598101

Kho miền bắc - 0583.865.226

Kho miền bắc - 0583.865.226

Sản phẩm mới

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

Fanpage Facebook

THẢM NHỰA LƯỚI VẢY CÁ

THẢM NHỰA LƯỚI VẢY CÁ

(8 đánh giá)

Trung quốc

THẢM NHỰA LƯỚI VẢY CÁ Quy cách : 0,9x20m và 1,2x20m Màu sắc : Xám, xanh lá, đỏ

Kho thảm trải sàn - Chúng tôi là đơn vị nhập khẩu trược tiếp các loại thảm trải sàn, thảm văn phòng, thảm khách sạn, thảm hành lang, thảm gạch, thảm cuộn, thảm chống trơn trượt .. Nhập khẩu và cung cấp trược tiếp đến đơn vị sử dụng, đảm bảo giá cả cạnh tranh nhất, chất lượng tốt nhất. ngoài ra chúng tôi có đơn vị thiết kế thi công riêng đảm bao thi công nhanh chóng - uy tín - chuyên nghiệp - chất lượng -giá cả hợp lý nhất. mong nhận được sự hợp tác cùng các đơn vị.

Các đơn vị đại lý vui lòng liên hệ trực tiếp để được báo giá đại lý : 0943344135

Tấm thảm trải ngoài trời hay thảm nhựa trải sàn chống trơn trượt với chất liệu bằng lưới nhựa cao su. Thường được sử dụng để trải bậc tam cấp nhằm giúp chống trơn trượt khi trời mưa. Ngoài ra còn được dùng cho một số nơi như chống trơn cho nhà tắm, hành lang của các nhà hàng khách sạn để tăng độ ma sát và giảm thiểu độ trơn của mặt sàn.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thảm nhựa trải sàn khác nhau với công dụng chống trơn trượt hiệu quả. Tuy nhiên, mỗi một dòng sản phẩm đều có những tính năng riêng biệt. Do đó chúng tôi khuyên bạn nên tìm hiểu kỹ đặc điểm của chúng để chọn loại phù hợp và kinh tế nhất cho mục đích của mình nhé.

thảm nhựa chống trượt có lỗ

 

thảm nhựa chống trượt đường đi

 

thảm nhựa chống trượt sàn nhà

Thảm chống trượt được chúng tôi cung cấp tại các địa phương như hồ chí minh, bình dương, bình phước , đồng nai, bến tre , cần thơ, an giang, long an, vũng tàu, đà lạt , lâm đồng, đà nẵng, vinh, huế, daklak. gia lai, cà mau, kiên giang, rạch giá, trà vinh, tiền giang, hậu giang, nha trang, phan rang, phan thiết, ninh thuận, bình thuận, khánh hòa, quảng ngãi, quảng nam, tuy hòa, phú yên, bình phước, ninh thuận, buôn ma thuật, la gi, sóc trăng, bạc liêu, long xuyên, tân an, phú quốc, hà tiên ..

Để biết thêm chi tiết và chi phí giá cụ thể  quý khách vui lòng liên hệ khovatlieusan.com qua hotline: (+84) 0943344135 để được tư vấn tốt nhất.

Đánh giá sản phẩm

Bình chọn sản phẩm:

Bình luận

Top

   (0)