tham-nhua-que-diem

Hổ trợ trực tuyến

Tổng Kho Miền Nam - Zalo/Whatsapp/ Viber   0943344135

Tổng Kho Miền Nam - Zalo/Whatsapp/ Viber 0943344135

Tổng Kho Miền Trung - 0913598101

Tổng Kho Miền Trung - 0913598101

Kho miền bắc - 0583.865.226

Kho miền bắc - 0583.865.226

Sản phẩm mới

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

Fanpage Facebook

THẢM NHỰA QUE DIÊM ( LÁ THOI )

THẢM NHỰA QUE DIÊM ( LÁ THOI )

(11 đánh giá)

THAM-NHUA

ĐÀI LOAN

THẢM NHỰA QUE DIÊM

Quy cách : 1,2mx18m Màu sắc : Đỏ, Xám, Xanh lá, Xanh dương

Thảm nhựa que diêm có tác dụng chống trơn trượt tốt, phù hợp để trải quanh hồ bơi, trải lối đi, sàn nhà vệ sinh, sàn sản xuất, khu vực lắp ráp, khu vực chế biến tại các nhà máy, kho xưởng, nhà hàng, khách sạn… tạo độ an toàn khi bước chân lên những khu vực đọng nước, dễ vấp ngã đồng thời giữ vệ sinh cho khu vực được trải thảm. Ngoài ra có thể sử dụng thảm nhựa sọc để trải ở khu vực để xe máy, giúp tránh trầy xước cho các nền gạch.

 

THẢM NHỰA QUE DIÊM
Quy cách : 1,2mx18m
Màu sắc : Đỏ, Xám, Xanh lá, Xanh dương

 

Kho thảm trải sàn - Chúng tôi là đơn vị nhập khẩu trược tiếp các loại thảm trải sàn, thảm văn phòng, thảm khách sạn, thảm hành lang, thảm gạch, thảm cuộn, thảm chống trơn trượt .. Nhập khẩu và cung cấp trược tiếp đến đơn vị sử dụng, đảm bảo giá cả cạnh tranh nhất, chất lượng tốt nhất. ngoài ra chúng tôi có đơn vị thiết kế thi công riêng đảm bao thi công nhanh chóng - uy tín - chuyên nghiệp - chất lượng -giá cả hợp lý nhất. mong nhận được sự hợp tác cùng các đơn vị.

Các đơn vị đại lý vui lòng liên hệ trực tiếp để được báo giá đại lý : 0943344135

Tấm thảm trải ngoài trời hay thảm nhựa trải sàn chống trơn trượt với chất liệu bằng lưới nhựa cao su. Thường được sử dụng để trải bậc tam cấp nhằm giúp chống trơn trượt khi trời mưa. Ngoài ra còn được dùng cho một số nơi như chống trơn cho nhà tắm, hành lang của các nhà hàng khách sạn để tăng độ ma sát và giảm thiểu độ trơn của mặt sàn.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thảm nhựa trải sàn khác nhau với công dụng chống trơn trượt hiệu quả. Tuy nhiên, mỗi một dòng sản phẩm đều có những tính năng riêng biệt. Do đó chúng tôi khuyên bạn nên tìm hiểu kỹ đặc điểm của chúng để chọn loại phù hợp và kinh tế nhất cho mục đích của mình nhé.

thảm nhựa que diêm

 

Tại nhà tắm và những vị trí thường xuyên ướt nước khác luôn có nguy cơ trượt ngã vì trơn.

Thảm Nhựa Que Diêm chống trơn trượt với kiểu dáng đẹp, bền, có tác dụng lót sàn cho nhà tắm, bể bơi, nhà hàng, giúp tránh té ngã cho những người thân yêu trong gia đình đặc biệt là người già và trẻ em cũng như bảo đảm an toàn cho thực khách tại các nhà hàng, khách sạn hay hồ bơi Với màu sắc đa dạng, kiểu dáng đẹp, bền, bắt mắt, sản phẩm không chỉ có tác dụng lót sàn cho nhà tắm của bạn, tấm thảm này còn là một vật trang trí giúp không gian phòng tắm, không gian ngôi nhà bạn thêm sáng đẹp và đầy sức sống. Thiết kế thông minh sáng tạo càng tiếp xúc với chất lỏng càng tăng độ bám dính không gây trượt thảm, thảm lót sàn dễ dàng vệ sinh thảm, phù hợp với mọi không gian kích thước sàn.

Thảm Nhựa Que Diêm được sản xuất với nguyên liệu là hạt nhựa gốc, thường được sử dụng trong các bể bơi, khu liên hợp thể thao, nhà tắm, phòng tắm, đại sảnh khách sạn, nhà hàng, trường học sân chơi thiếu nhi, các sự kiện quảng cáo, Thảm Nhựa Que Diêm có tác dụng chống trơn trượt tốt, phù hợp để trải quanh hồ bơi, trải lối đi, sàn nhà vệ sinh, sàn sản xuất, khu vực lắp ráp, khu vực chế biến tại các nhà máy, kho xưởng, nhà hàng, khách sạn… tạo độ an toàn khi bước chân lên những khu vực đọng nước, dễ vấp ngã đồng thời giữ vệ sinh cho khu vực được trải thảm. Ngoài ra có thể sử dụng thảm nhựa sọc để trải ở khu vực để xe máy, giúp tránh trầy xước cho các nền gạch.

Hướng dẫn bảo quản:Thảm Nhựa Que Diêm Không sử dụng các dụng cụ tích điện hoặc có nhiệt độ quá cao đặt lên thảm vì có thể dẫn đến tình trạng cháy nổ. Ðừng bao giờ để chúng ở gần chỗ có nhiệt độ cao (như bếp chẳng hạn) và đừng bao giờ chế nước sôi vào chúng. Không nên ăn uống trên thảm, vì thức ăn nước uống cũng chính là một trong những nguyên nhân khiến cho thảm nhanh hỏng hơn.

 

thảm nhựa que diêm   thảm nhựa vân lá  
thảm nhựa lá thoi 
 

Thảm chống trượt được chúng tôi cung cấp tại các địa phương như hồ chí minhbình dươngbình phước , đồng naibến tre , cần thơan gianglong anvũng tàuđà lạt lâm đồngđà nẵngvinhhuếdaklakgia laicà maukiên giangrạch giátrà vinhtiền gianghậu giangnha trangphan rangphan thiếtninh thuậnbình thuận, khánh hòaquảng ngãiquảng namtuy hòaphú yênbình phướcninh thuậnbuôn ma thuậtla gi, sóc trăng, bạc liêulong xuyêntân anphú quốchà tiên ..

 

Để biết thêm chi tiết và chi phí giá cụ thể  quý khách vui lòng liên hệ khovatlieusan.com qua hotline: (+84) 0943344135 để được tư vấn tốt nhất.

Công dụng của thảm nhựa vân lá hình thoi

  • Thảm nhựa vân lá hình thoi có tác dụng chống trơn trượt tốt, phù hợp để trải quanh hồ bơi, trải lối đi, sàn nhà vệ sinh, sàn sản xuất, khu vực lắp ráp, khu vực chế biến tại các nhà máy, kho xưởng, nhà hàng, khách sạn… tạo độ an toàn khi bước chân lên những khu vực đọng nước, dễ vấp ngã đồng thời giữ vệ sinh cho khu vực được trải thảm.

    Ngoài ra có thể sử dụng sản phẩm để trải ở khu vực để xe máy, giúp tránh trầy xước cho các nền gạch.
    Sản phẩm thảm nhựa trải sàn vân lá hình thoi được làm từ chất liệu nhựa tổng hợp cao cấp. Vì vậy thảm đảm bảo được độ mềm mại, dai, bền bỉ và tuổi thọ rất lâu. Ngoài ra sản phẩm được ép khuôn với công nghệ cao, nhờ vậy mà các họa tiết vân lá hình thoi được thiết kế rất đều đặn và đẹp mắt.

    Thảm được thiết kế với bề mặt thảm bằng phẳng, trơn láng, các vân lá hình thoi được thiết kế nổi lên trên bề mặt có tác dụng chống trơn rất hiệu quả. Phần đế thảm khi được trải xuống sàn sẽ ép chặt với sàn mà không bị tùa hay chùng trong quá trình sử dụng.

    Sản phẩm Thảm nhựa vân lá hình thoi hiện nay được sử dụng rộng rãi trên thị trường cũng như ứng dụng trong nhiều mặt của đời sống từ nhà ở đến công nghiệp. Thảm có thể trải sàn nhà, trải văn phòng, cầu thang, nhà xưởng, khu công nghiệp, thảm đỏ…

    Thông tin chi tiết về sản phẩm thảm nhựa trải sàn vân lá hình thoi :

    - Tên sản phẩm: Thảm nhựa vân lá hình thoi.
    - Chất liệu: Thảm được làm từ chất liệu nhựa PVC và nhựa tổng hợp cao cấp. Sản phẩm đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng cùng những tính năng như mềm dẻo, dai, siêu bền.
    - Kích thước sản phẩm: Hiện nay thảm nhựa trải sàn vân lá hình thoi có có nhiều kích thước khác nhau. Mỗi cuộn có độ dài từ 10m, 15m, 20m, 25m, 30m… Chiều rộng của thảm có các kích thước như: 0.8m, 0.9 m, 1m, 1.2m, 1.5m…
    - Độ dày của sản phẩm: Thảm có độ dày dao động từ 0.8 đến 1.5mm.
    - Màu sắc: Hiện tại thảm Sami có những màu sắc như màu đỏ, màu xanh dương, màu xám, màu xanh lá.
    - Đế thảm: Đế thảm được làm bằng nhựa tổng hợp bằng phẳng và có độ ma sát cao để bám chặt vào mặt sàn.
    - Thiết kế: Thảm được thiết kế với các họa tiết vân lá hình thoi to nổi lên trên bề mặt thảm giúp tạo điểm nhấn và chống trơn trượt.

    Những điểm nổi bật của thảm vân lá hình thoi trải sàn

    Không phải tự nhiên mà sản phẩm thảm trải sàn vân lá hình thoi nhựa lại được khách hàng ưu ái và lựa chọn đến vậy. Mà sản phẩm nắm trong tay hàng loạt các tính năng ưu việt mà không phải sản phẩm nào cũng có được cụ thể như sau:

    Thảm được làm từ 100% nhựa tổng hợp cao cấp nên có độ mềm mại, dẻo dai. Chúng ta thoải mái uốn cong sản phẩm thoải mái nhờ độ đàn hồi cực tốt. Bên cạnh đó các núm tròn đồng xu tăng thêm độ ma sát giúp chống trơn trượt hiệu quả. Chúng ta thoải mái di chuyển trên thảm mà không lo bị trượt ngã dù thảm có bị dính nước hay dầu mỡ.

    Thảm nhựa họa tiết đồng xu còn có khả năng chống cháy, chống ẩm mốc, chống nước cực kỳ tốt. Vì vậy sản phẩm được ứng dụng rộng rãi trên thị trường hiện nay và mang đến sự an tâm tuyệt đối cho người dùng.

    Thảm có nhiều màu sắc đa dạng như màu đỏ, màu xanh dương, màu xanh lá, màu xám… Vì vậy chúng ta dễ dàng lựa chọn được sản phẩm có màu sắc phù hợp nhất. Đây chắc chắn là điểm nhấn thú vị và đẹp mắt mang đến nét thẩm mỹ tuyệt vời cho không gian sống của bạn đấy.

    Thảm nhựa vân lá hình thoi dễ dàng thi công và lắp đặt. Chúng ta chỉ cần dùng dao, kéo để cắt thảm cho vừa vặn với không gian và sử dụng ít keo cố định thảm với sàn nhà là xong. Vì vậy bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí thi công rất lớn đấy.

    Thảm dễ dàng vệ sinh sạch sẽ. Bạn có thể sử dụng khăn ướt để lau sàn hoặc dùng vòi nước để xịt trực tiếp lên thảm để làm sạch. Ngoài ra bạn cũng có thể giặt khô thảm một cách nhanh chóng.

Đánh giá sản phẩm

Bình chọn sản phẩm:

Bình luận

Top

   (0)